Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Sina Cova khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.
Trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không vừa size hoặc chỉ đơn giản là không còn ưng ý với sản phẩm đã đặt, quý khách hoàn toàn có thể trả lại sản phẩm trong 5 ngày hoặc đổi sang sản phẩm khác trong 15 ngày kể từ thời điểm nhận được hàng.
1. Quy định trả hàng – hoàn tiền
– Sản phẩm được phép trả lại hàng trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng.
– Sản phẩm trả phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.
– Khách hàng sẽ được hoàn lại 100% số tiền đã thanh toán qua chuyển khoản trong thời gian
không quá 7 ngày kể từ thời điểm Sina Cova xác nhận tình trạng và nghiệm thu lại sản phẩm.
2. Quy định đổi hàng
– Sản phẩm được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
– Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.
– Sản phẩm đổi phải có giá bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
– Trường hợp sản phẩm được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.
– Các sản phẩm ưu đãi từ 50% trở lên, sản phẩm đồng giá, quà tặng trong chương trình khuyến mãi không áp dụng chính sách đổi trả theo nhu cầu của khách hàng trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Do đó, khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.
3. Hướng dẫn đổi trả sản phẩm
Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi trả sản phẩm có thể gửi sản phẩm qua đường bưu điện
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Thống Nhất, 25 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Sau khi nhận được sản phẩm chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa (quá trình này mất khoảng từ 1 – 2 ngày). Sina Cova sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.
Lưu ý: Trên bưu phẩm ghi rõ “Đổi hàng E-commerce” hoặc Trả hàng E-commerce”. Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Sina Cova.
4. Chi phí đổi trả sản phẩm
– Sina Cova miễn phí đổi trả sản phẩm cho khách trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.
– Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi trả sản phẩm vì lí do chủ quan như không vừa size, không thích màu…, khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển.

 

 

Main Menu